VINFAST 3S AN THÁI BÌNH TÂN – VÌ “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM”, ĐỘI NGŨ LUÔN TẬN TÂM PHỤC VỤ!
VinFast 3S An Thái Bình Tân là đại lý chính thức đầu tiên tại quận Bình Tân, TP. HCM của VinFast. Chúng tôi không chỉ phân phối những dòng xe điện chất lượng cao của người Việt mà còn tự hào là đại lý với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, được xây dựng và chuẩn hóa bởi một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong ngành ô tô.
VINFAST 3S AN THÁI BÌNH TÂN – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN 3S CHÍNH THỨC CỦA VINFAST
Được thành lập và định hướng phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Ôtô An Thái, công ty đã chinh chiến trong lĩnh vực ô tô với gần 20 năm kinh nghiệm, VinFast An Thái là đại lý ủy quyền 3S chính thức của VinFast Việt Nam và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt mọi yêu cầu nghiêm ngặt của VinFast.
Bên cạnh đó, đại lý VinFast 3S An Thái Bình Tân toạ lạc tại 464 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM – là trục đường huyết mạch tại cửa ngõ Miền Tây, giáp các quận của thành phố và tỉnh Long An, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, tham khảo các dòng xe của VinFast cũng như kiểm tra và bảo trì xe.
Sở hữu một diện tích rộng lớn với đầy đủ các khu đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, VinFast 3S An Thái Bình Tân đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn 3S của VinFast bao gồm: Showroom (phòng trưng bày sản phẩm), Service (xưởng dịch vụ) và Spare parts (phòng phụ tùng – trang thiết bị chính hãng) và đặc biệt là khu vực Trạm Sạc không ngày nghỉ với 6 trụ sạc được đặt ngay tại mặt tiền Showroom. Chúng tôi tự tin mình là đại lý hội tụ mọi tiêu chuẩn mà VinFast Việt Nam đề ra.
ĐỘI NGŨ KINH DOANH VINFAST 3S AN THÁI BÌNH TÂN – NHIỆT TÌNH VÀ CHU ĐÁO ĐẾN MỌI KHÁCH HÀNG
Với sự dẫn dắt của Ban Lãnh Đạo sở hữu bề dày kinh nghiệm cùng những thành tựu nhất định trong ngành ô tô. Đội ngũ kinh doanh của VinFast 3S An Thái Bình Tân được truyền tải và thừa hưởng kinh nghiệm từ thế hệ đi trước từ tinh thần phục vụ khách một cách tận tâm đến những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm nghề nghiệp quý báu.
Ngoài ra, toàn bộ nhân viên kinh doanh của chúng tôi đều trải qua các lớp đào tạo chuyên môn của VinFast Việt Nam đảm bảo mọi thông tin tư vấn và tác phong phục vụ khách hàng luôn đạt điểm 10 để đáp ứng tốt từng tiêu chí nghiêm ngặt mà VinFast Việt Nam đề ra.
Quý khách hàng khi đến Showroom sẽ luôn được nhân viên kinh doanh đón tiếp và tư vấn một cách chu đáo nhất. Vì chúng tôi xem mọi khách hàng là khách quý nên bất cứ lúc nào khách hàng còn đến VinFast An Thái, mọi nhân sự của chúng tôi đều cố gắng hết sức để đổi lấy sự hài lòng của khách hàng.
ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT DỊCH VỤ VINFAST 3S AN THÁI BÌNH TÂN – KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN DẪN ĐẦU
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng quyết định thành công của VinFast An Thái” nên đội ngũ Cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tại mảng Dịch Vụ được đào tạo và cập nhật liên tục các kiến thức về xe điện. Đặc biệt, Xưởng Dịch Vụ VinFast An Thái tập trung vào các hoạt động củng cố tay nghề sửa chữa của các kỹ thuật viên, chúng tôi muốn mang đến một Xưởng Dịch Vụ có khả năng bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe điện VinFast chất lượng nhất với mức chi phí tốt nhất đến Quý khách.
Xưởng Dịch Vụ VinFast An Thái đặc biệt sở hữu những nhân tài với kinh nghiệm sửa chữa ô tô lên đến 10 năm, đảm bảo chất lượng tay nghề của các kỹ thuật viên có thể phục vụ tốt tất cả hạng mục sửa chữa khó nhất. Các kỹ thuật viên của chúng tôi đều có tinh thần cầu toàn, luôn đảm bảo thực hiện công tác sửa chữa một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhất để khách hàng luôn an tâm và có trải nghiệm tốt nhất khi đến xưởng dịch vụ của chúng tôi.
ĐỘI NGŨ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VINFAST 3S AN THÁI BÌNH TÂN – ĐẢM BẢO CHĂM SÓC MỌI KHÁCH HÀNG ĐỀU NHƯ V.I.P
Bộ phận Chăm sóc khách hàng của VinFast 3S An Thái Bình Tân cũng đặc biệt được đào tạo kỹ lưỡng, hướng đến một phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyệt vời. Bởi chúng tôi luôn làm theo định hướng “Đặt khách hàng làm trọng tâm” nên trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng là vô cùng quan trọng. Các chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ luôn giữ kết nối với khách hàng, sẵn lòng giải đáp và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi đều có mặt.
Đặc biệt, bộ phận CSKH nghiêm túc thực hiện Quy trình chăm sóc khách hàng 5 bước từ VinFast Việt Nam đảm bảo VinFast An Thái luôn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ hậu mãi như sau:
Bước 1: Nhắc bảo dưỡng & Đặt hẹn:
- Khách hàng mua xe mới và làm dịch vụ tại xưởng sẽ được nhắc bảo dưỡng trước 10 ngày so với ngày dự kiến đến kỳ bảo dưỡng.
- Các cuộc hẹn trước ít nhất 4 tiếng được tiếp nhận và xác nhận hẹn.
Bước 2: Tiếp nhận và tư vấn:
- Khách hàng được nhận biết và hướng dẫn đỗ xe ngay khi tới Xưởng dịch vụ.
- Khách hàng được chào đón, ghi nhận yêu cầu hoặc hướng dẫn chờ tiếp nhận ngay khi ra khỏi xe.
- Khách hàng có hẹn được ưu tiên tiếp nhận và xe được sửa chữa theo đúng thời gian hẹn.
- Xe được phủ ghế, sàn, đặt mũ trạng thái trước mặt Khách hàng và duy trì trong suốt thời gian làm dịch vụ.
- Báo giá sửa chữa đầy đủ thông tin và có chữ ký xác nhận của Khách hàng.
Bước 3: Sửa chữa:
- Khách hàng được phục vụ, hỗ trợ theo yêu cầu (nếu có) và luôn được cập nhật tiến độ sửa chữa trong thời gian chờ sửa chữa.
- Khách hàng được thông báo và xin ý kiến về những nội dung công việc phát sinh trong quá trình sửa chữa.
- Các hạng mục bảo dưỡng/ Sửa chữa được kiểm tra.
Bước 4: Bàn giao xe:
- Xe được rửa sạch sẽ trước khi giao (nếu Khách hàng có nhu cầu rửa xe).
- Xe được giao đúng hẹn như cam kết với Khách hàng.
- Trường hợp sửa chữa khó, chẩn đoán khó, sửa chữa lớn cần tư vấn và giải thích kết quả sửa chữa cho Khách hàng tại xe và lái thử xe (nếu cần).
- Quyết toán đầy đủ thông tin và có chữ ký xác nhận của Khách hàng.
- Tất cả các xe đều được treo thẻ nhắc bảo dưỡng.
- Khách hàng được chỉ dẫn khu vực nhận xe, cảm ơn và chào tạm biệt.
Bước 5: Chăm sóc sau sửa chữa:
- Mọi Khách hàng làm dịch vụ sẽ được gọi điện để ghi nhận phản hồi/ ý kiến trong vòng 2 ngày sau khi xe ra xưởng.
- Phản ánh, khiếu nại được phản hồi về giải pháp muộn nhất trong ngày T+1 ( T là ngày tiếp nhận phản ánh, khiếu nại).
VINFAST 3S AN THÁI BÌNH TÂN TUÂN THỦ NGHIÊM NGẶT TRIẾT LÝ “ĐẶT KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM”
Chúng tôi luôn coi trọng và đặt triết lý phục vụ “Đặt khách hàng làm trọng tâm” của VinFast Việt Nam. Vì vậy trong mọi kế hoạch phát triển, chúng tôi luôn bám sát triết lý này, cụ thể, các phòng – ban luôn được nhắc nhớ và củng cố tinh thần phục vụ khách hàng vào mỗi đầu tuần. Ngoài ra, các bộ phận có nhân viên trực tiếp gặp khách hàng được tập huấn bài bản các kỹ năng mềm, đảm bảo luôn mang đến trạng thái hài lòng đến mọi khách hàng.
Đến với đại lý VinFast 3S An Thái Bình Tân, khách hàng không chỉ được sở hữu xe VinFast mà còn cảm nhận được sự khác biệt vượt trội thông qua chất lượng dịch vụ mà cửa hàng cung cấp. VinFast 3S An Thái Bình Tân tự hào là đơn vị trực tiếp mang đến cho quý khách cơ hội được trải nghiệm và sở hữu những mẫu xe sang trọng với những công nghệ hàng đầu thế giới của xe VinFast, hãng xe tiên phong mang thương hiệu Việt Nam.
Trả lời